Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 499K trong nội thành HCM
Spaghetti & Pasta

Mỳ Spaghetti bí ngòi | Spaghetti alla Nerano

Mỳ Spaghetti bí ngòi | Spaghetti alla Nerano

Mỳ Ý Nerano hay còn gọi là Mỳ Ý nấu bí ngòi | Spaghetti alla Nerano (Spaghetti with Zucchini). Mỳ Ý Nerano có nguồn gốc từ Nerano, nước Ý là món mỳ cổ điển sử dụng bí ngòi tươi làm nền cho nước sốt kem. Món Spaghetti alla Nerano này là minh chứng cho sự tinh tế trong ẩm thực Ý bằng những nguyên liệu đơn giản, tươi ngon.

Chúng tôi đã chuẩn bị món mỳ Ý Nerano như thế nào? Rất đơn giản thôi, bạn hãy xem công thức và tự làm thử xem sao nhé


🍃 NGUYÊN LIỆU 🍃

Khẩu phần: 4 - 6

Thời gian chuẩn bị: 10 phút

Thời gian nấu: 35 phút

- 500 g Mỳ Ý sợi tròn & dài | Spaghetti

-  5 quả bí ngòi, thái thành những miếng tròn thật mỏng

- 500g phô mai provolone bào hoặc phô mai Parmersan

-  ½ chén dầu oliu siêu nguyên chất | extra virgin olive oil 

-  1 tép tỏi

-  1 nắm lá húng quế

-  Muối và tiêu

Ở công thức này PIEUS Kitchen sử dụng Mỳ Ý Ristorante Số 8 | Ristorante Spaghetti Divella No.8 & Dầu oliu siêu nguyên chất | Extra Virgin Olive Oil Divella nhé ạ


📜 HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN 📜

  1. Mỳ Ý Ristorante Số 8 | Ristorante Spaghetti Divella No.8 theo hướng dẫn trên bao bì. Thêm chút muối & dầu oliu để sợi mỳ không dính vào nhau.

  2. Trong khi đó, đun nóng dầu trong chảo rộng trên lửa vừa. Thêm tép tỏi và xào cho đến khi tỏi vàng. Vớt bỏ tỏi và thêm các khoanh bí ngòi, nấu bí ngòi cho đến khi chín mềm nhưng không chuyển sang màu nâu. Khi nấu xong, đặt các lát bí ngòi lên khăn giấy để thấm bớt dầu thừa. Rắc nhẹ muối.

  3. Trộn 1/3 bí ngòi và 1/4 chén nước luộc mỳ với nhau, sau đó cho vào máy xay thực phẩm xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp bí ngòi đã xay nhuyễn vào một tô lớn.

  4. Cho mỳ Ý, bí ngòi đã chín và hỗn hợp bí ngòi đã xay nhuyễn vào tô to. Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau trong một hoặc hai phút.

  5. Sau đó, thêm phô mai provolone bào hoặc phô mai Parmersan và tiếp tục trộn cho đến khi phô mai tan chảy hoàn toàn thành sốt kem, (có thể thêm nước luộc mỳ nếu muốn)

  6. Trình bày mỳ ý lên dĩa và trang trí thêm với lá húng quế và thưởng thức

Công thức: Divella

← Bài trước Bài sau →

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên