Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 499K trong nội thành HCM
Văn hóa - Lễ hội - Tin tức

Đón Thu Thưởng Ẩm, Đong Đầy Yêu Thương

Đón Thu Thưởng Ẩm, Đong Đầy Yêu Thương

Những năm gần đây, Tết Trung Thu không hẳn chỉ có trẻ nhỏ mới náo nức vì được cầm những chiếc lồng đèn, được ăn bánh trung thu, được hát và được hiểu hơn về ngày Rằm tháng 8 có chú Cuội, ông Trăng hay chị Hằng... Chúng ta, những người trưởng thành ngày lại càng chú trọng và quan tâm hơn đến việc thể hiện tấm lòng của mình đến những người thân thương. Ví như ở xa thì chúng ta gởi lời yêu thương thông qua những hộp bánh Trung thu, những tấm thiệp hay những cuộc gọi hỏi han... Ở gần thì một buổi tối ấm áp dành thời gian trò chuyện, thưởng trà phá cỗ bên nhau là điều không thể tuyệt vời hơn vào buổi tối trăng tròn tuyệt đẹp này!

Để trọn vẹn hơn, Pieus đã chuẩn bị một menu bánh trung thu không những bắt mắt về kiểu dáng thông qua nhưng chiếc bông nổi nghệ thuật mà còn chú trọng đến những hương vị rất mới. Mỗi loại vỏ bánh đến từ những hương vị rất tự nhiên như yến mạch, tinh than tre, trà gạo rang... cho đến vị nhân cũng rất đa dạng như wasabi hải sản, bò cari, thập cẩm ngũ hạt... Bánh Trung thu Pieus năm nay đã không còn là chiếc bánh truyền thống thuần túy nữa, những nghệ nhân làm bánh đã thổi hồn vào những chiếc bánh có sắc có vị rất riêng, rất đặc biệt.

Pieus xin mời các bạn khám phá Menu bánh trung thu mới lạ và nhanh tay ĐẶT NGAY BÁNH (click) để không lỡ dịp gởi tấm chân tình đến người thân của mình trong mùa Lễ hội này nhé!

 

← Bài trước Bài sau →