Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 499K trong nội thành HCM

MasterFoods TM

Năm 1945, khi Henry Lewis thành lập MasterFoods TM, họ đã mang hương vị thơm ngon đến các căn bếp của. Thông qua công việc kinh doanh của gia đình, mục tiêu của Henry là chia sẻ những món ăn và hương vị mới thú vị với người Úc.

Sau hai thập kỷ thành công, vào năm 1967,  thương hiệu MasterFoods TM  đã được bán cho một doanh nghiệp gia đình khác - Mars Inc – và từ đó Mars Food Australia TM  ra đời. Giống như Henry, gia đình Mars có tầm nhìn mang đến cho người Úc những hương vị thú vị trong nhà bếp và tin tưởng vào sức mạnh của thức ăn ngon hơn để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn. Đây là một niềm tin tiếp tục là kim chỉ nam dẫn lối cho Doanh nghiệp phát triển đến ngày hôm nay.

MasterFoods TM  là thương hiệu hàng đầu của Mars Food Australia. Các sản phẩm của MasterFoods TM được sản xuất tại Úc tại nhà máy ở Bờ biển Trung tâm New South Wales với hơn 330 người.

Mars Food Australia tìm cách làm cho bữa ăn hàng ngày lành mạnh hơn, giá cả phải chăng, dễ dàng thực hiện hơn và ngon hơn. Mong muốn của Mars Food Australia là phục vụ cộng đồng một cách có trách nhiệm. Thức ăn không chỉ là những gì chúng ta ăn, và thời gian ăn tối quan trọng như một cách để gia đình gắn kết, cười, nói và chia sẻ. Đối với nông dân của công ty, đó là một cách để kiếm sống. Mars Food cống hiến hết mình để tạo ra thực phẩm tốt hơn cho ngày hôm nay và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn vào ngày mai.

Trong tủ đựng thức ăn của hơn 90% người Úc luôn có ít nhất một sản phẩm mang thương hiệu MasterFoods TM. Điều đó có nghĩa là MasterFoods có một vai trò quan trọng trong cuộc sống của các gia đình Úc. Là một phần của gia đình Mars Food AustraliaTM, MasterFoods luôn chú trọng đến sức khỏe đây chỉ là một số điều MasterFoods đang làm để cải thiện sức khỏe và phúc lợi của người dân Úc:

  • Ít đường, ít muối: Mars Food Australia TM  đã loại bỏ 411 tấn natri và 1023 tấn đường khỏi chế độ ăn uống của người Úc trên tất cả các nhãn hiệu kể từ năm 2007.
  • Nhiều loại rau hơn: Tăng số lượng rau trong các sản phẩm của mình và các đề xuất phục vụ có khả năng bổ sung thêm 1000 tấn rau vào các đĩa ăn của người Úc kể từ năm 2007.